NORTON META TAG

23 January 2020

Trump đang khiến những người xin tị nạn gặp nguy hiểm nghiêm trọng. Chúng tôi đang kiện. & 22 câu Kinh Thánh về người nhập cư chào đón 17 THÁNG 1 NĂM 2020


Quang cảnh Chúa giáng sinh tại United Church Claremont Methodist mô tả Chúa Giêsu, Mẹ Maria và Thánh Giuse là người tị nạn trong lồng.
Quang cảnh Chúa giáng sinh tại United Church Claremont Methodist mô tả Chúa Giêsu, Mẹ Maria và Thánh Giuse là người tị nạn trong lồng. (KHÔNG MY) pres drumpf / trump và (KHÔNG MY) vice-pres pence lên án chiến tranh chống lại tôn giáo, chủ yếu là Kitô giáo , ở Mỹ và phát hành một nghị định để bênh vực cầu nguyện trong các trường công lập.  Nhưng nó tùy thuộc vào một tổ chức thế tục, các ACLU , không phải là "Kitô giáo" của drumpf / trump-pence quản lý và đảng cộng hòa, đến việc bảo vệ người nhập cư, người tị nạn và những người tị nạn như chúng ta được dạy để làm trong Cựu và Tân Ước của Kinh ThánhTừ ACLU, hãy đóng góp cho họ nếu bạn có thể (Tôi đã là một thành viên của ACLU và một nhà tài trợ hàng tháng cho tuổi) và đến một hoạt động từ thiện với những người nhập cư, người tị nạn và những người tị nạn (tổ chức từ thiện kiểm tra tại Charity Navigator ).
Trump là đưa người tị nạn trong nguy hiểm nghiêm trọng. Chúng tôi đang khởi kiện.

22 Kinh Thánh Các câu trên người nhập cư Đón

'Tôi là một người lạ và một người nước ngoài cư trú trong vòng các ngươi; cho tôi tài sản giữa anh em cho một nơi chôn cất, vì vậy mà tôi có thể chôn ra chết của tôi về tầm nhìn của tôi.'
Genesis 23: 4
Bạn cũng sẽ yêu người lạ, vì anh em xa lạ trong vùng đất của Ai Cập.
Đệ Nhị Luật 10:19
Người nước ngoài cư trú với ngươi sẽ với bạn như công dân trong anh em; ngươi phải yêu mến người nước ngoài như thể thương thân, cho bạn là người ngoài hành tinh trong vùng đất của Ai Cập: Ta là Chúa, Thiên Chúa của bạn.
Leviticus 19:34
'Cursed là bất cứ ai giữ lại công lý từ nước ngoài, kẻ mồ côi hoặc góa phụ.' Sau đó, tất cả những người có trách nhiệm nói, 'Amen!'
Leviticus 27:19
Khi họ ít về số lượng, các tài khoản nhỏ, và những người xa lạ trong đất, lang thang từ một dân tộc, từ một vương quốc với những người khác, ông không cho ai đàn áp họ; ông quở trách vua trên tài khoản của họ, nói rằng, 'Đừng chạm vào những người được xức dầu của tôi; làm tiên tri của tôi không có hại.'
1 Chronicles 16: 19-22
Tôi đã mắt cho kẻ mù, và bàn chân cho kẻ què. Tôi đã làm cha cho những người nghèo, và tôi đấu tranh cho sự nghiệp của người lạ. Tôi đã phá vỡ nanh của kẻ không công bình, và làm cho họ thả con mồi từ răng của họ.
Gióp 29: 15-17
Chúa trông nom những người lạ; ông duy trì sự trẻ mồ côi và người góa bụa, nhưng cách của xấu xa anh mang đến hủy hoại.
Psalm146: 9
Vì nếu bạn thực sự sửa đổi đường lối và việc làm của bạn, nếu bạn thực sự hành động một cách công bằng với nhau, nếu bạn không đàn áp những người ngoài hành tinh, những đứa trẻ mồ côi, và người góa bụa, hoặc đổ máu vô tội ở nơi này, và nếu bạn không đi sau thần khác tai hại cho mình, sau đó tôi sẽ ở với bạn ở nơi này, trong đất mà tôi đã cũ để tổ tiên của bạn mãi mãi.
Jeremiah 7: 5-7
Bạn phải phân phối nó như một thừa kế cho mình và cho người nước ngoài cư trú giữa anh em và có con sinh ra giữa các ngươi. Họ sẽ cho bạn là công dân của Israel; với bạn thì được phân bổ một thừa kế giữa các chi tộc Israel.
Ezekiel 47:22
Như vầy Chúa các đạo binh: Render án đúng, cho thấy sự ân cần và lòng thương xót đối với nhau; không đàn áp những góa phụ, những đứa trẻ mồ côi, những người nước ngoài, hoặc người nghèo; và làm điều ác không devise trong lòng anh em với nhau.
Zechariah 7: 9-10
Bạn đã nghe nói rằng người ta nói, 'bạn phải yêu người thân cận, và hãy ghét kẻ thù của bạn'. Nhưng tôi nói với bạn, hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho kẻ bắt bớ bạn.
Matthew 5: 43-44
Xưa Ta đói, các ngươi đã cho ăn; Ta khát, các ngươi đã cho uống, Ta là khách lạ và bạn chào đón tôi.
Matthew 25:35
Quả thật, ta nói với bạn, như bạn đã làm nó với một trong những nhất của anh em tôi bạn đã làm điều đó với tôi.
Matthew 25:40
Ngươi phải yêu mến Chúa là Thiên Chúa ngươi hết lòng của bạn, và tất cả các linh hồn của mình, và với tất cả sức mạnh của mình, và hết trí khôn ngươi; và người lân cận như chính mình.
Luke 10:27
Sau đó, Peter bắt đầu nói với họ: “Tôi thực sự hiểu rằng Thiên Chúa cho thấy không thiên vị ai, nhưng trong mỗi quốc gia ai ai sợ Ngài và làm những gì là đúng là có thể chấp nhận cho anh ta.
Công-vụ 10:34
Đóng góp vào nhu cầu của các thánh; mở rộng lòng hiếu khách với người lạ.
Rô-ma 00:13
Nợ không ai bất cứ điều gì, ngoại trừ việc yêu mến lẫn nhau; cho một trong những người yêu nhau đã làm trọn luật pháp.
Rô-ma 13: 8
Tình yêu không có sai lầm khi một người hàng xóm, do đó tình yêu là hoàn thành của pháp luật.
Rô-ma 13:10
Trong đổi mới là không có còn Hy Lạp và Người Do Thái, cắt bao quy đầu và không chịu cắt bì, man rợ, Scythia, nô lệ và tự do; nhưng Chúa Kitô là tất cả và trong tất cả.
Côlôsê 3:11
Hãy để tình yêu lẫn nhau tiếp tục. Đừng bỏ bê để hiển thị lòng hiếu khách với người lạ, do làm điều đó một số có thiên thần chơi giải trí mà không biết. Ghi những người đang ở trong tù, như thể bạn đang ở trong tù với họ; những người bị tra tấn, như thể chính anh chị em đã bị tra tấn.
Hêbơrơ 13: 1-3
Beloved, bạn làm một cách trung thực những gì bạn làm cho bạn bè, mặc dù họ là những người xa lạ đối với bạn; họ đã làm chứng cho tình yêu của bạn trước nhà thờ. Bạn làm tốt để gửi cho họ trên một cách xứng đáng với Thiên Chúa; vì họ bắt đầu cuộc hành trình của họ vì lợi ích của Chúa Kitô, chấp nhận không có sự hỗ trợ từ phi tín đồ. Do đó chúng ta phải ủng hộ những người như vậy, để họ có thể trở thành đồng nghiệp với sự thật.
3 Giăng 1: 5
Và tôi nghe thấy một giọng nói lớn từ nơi ngai nói, “Thấy ngôi nhà của Thiên Chúa là một trong những con người. Ông sẽ ở với họ như Thiên Chúa của họ; . họ sẽ có các dân tộc của mình, và chính Thiên Chúa sẽ ở cùng họ”
Khải Huyền 21: 3

No comments:

Post a Comment