NORTON META TAG

23 January 2020

Inilalagay ni Trump ang mga naghahanap ng asylum. Kami ay suing. At 22 Mga Salita ng Bibliya sa Malugod na Pag-alis ng mga Immigrante 17 JANUARY 2020

Ang nativity scene sa Claremont United Methodist Church ay nangangahulugan Jesus, Maria at Joseph bilang mga refugee sa cages.
Ang nativity scene sa Claremont United Methodist Church ay nangangahulugan Jesus, Maria at Joseph bilang mga refugee sa cages. 
(HINDI MY) pres drumpf / trump at (HINDI MY) vice-pres pence ipagbawal gamitin ang digmaan laban sa relihiyon, higit sa lahat Kristiyanismo , sa US at maglalabas ng isang mag-atas sa pagtatanggol ng panalangin sa mga pampublikong paaralan.  Ngunit ito ay hanggang sa isang seglar institusyon, ang ACLU , hindi ang "Kristiyanismo" ng drumpf / trump-pence administrasyon at republikano partido, na dumating sa pagtatanggol ng mga imigrante, refugee at ng pagpapakupkop laban mga naghahanap ng tulad ng tayo ay tinuruan upang gawin sa Luma at Bagong Tipan ng BibliaMula sa ACLU, gumawa ng isang donasyon sa mga ito kung maaari mong (ako ay isang miyembro ng ACLU at isang buwanang donor para sa taon) at sa isang charity na nagtatrabaho sa mga imigrante, refugee at ng pagpapakupkop laban mga naghahanap (check kawanggawa out sa Charity Navigator ).
Trump ay paglagay naghahanap ng pagpapakupkop laban sa libingan panganib. Kami ay suing.

22 Bible Verses sa Pagsalubong sa Imigrante

'Ako'y tagaibang bayan at isang dayuhan na namamalagi sa gitna ninyo; bigyan ako ng property sa inyo para sa isang libingan, upang mailibing ko roon ang aking patay na malingid sa aking paningin. '
Genesis 23: 4
Dapat mo ring mahalin ang taong hindi kilala, para sa iyo naging taga ibang lupa sa lupain ng Ehipto.
Deuteronomio 10:19
Ang alien na naninirahan kasama mo ay magiging sa inyo'y gaya ng mamamayan sa gitna ninyo; Ibigin mo ang alien pati ang iyong sarili: sapagka't kayo'y naging mga dayuhan sa lupain ng Egipto: ako ang Panginoon ninyong Dios.
Levitico 19:34
'Sumpain ang sinumang nagkakait ng katarungan mula sa makikipamayan, ang ulila o ng babaing bao.' At ang buong bayan ay magsasabi, 'Amen!'
Levitico 27:19
Kapag sila ay kaunti sa bilang, ng maliit na account, at taga ibang lupa sa lupain, libot sa bansa at bansa, mula sa isang kaharian hanggang sa ibang bayan, pinapayagan niya wala ng taong mang-api sa kanila; ay pinagwikaan niya hari dahil sa kanila, na sinasabi, 'Huwag ninyong galawin ang aking mga pinahiran; gawin ang aking mga propeta sasaktan.
1 Mga Cronica 16: 19-22
Ako'y naging mga mata sa bulag, at naging mga paa ako sa pilay. Ako'y naging ama sa mapagkailangan, at championed ko ang dahilan ng estranghero. At aking binali ang mga pangil ng liko, at pinatibay niyang i-drop ang kanilang mga biktima mula sa kanilang mga ngipin.
Job 29: 15-17
Ang Panginoon relo sa ibabaw ng taga ibang lupa; siya upholds ang ulila at babaing bao, ngunit ang paraan ng masama niyang nagdudulot sa sanhi ng kapahamakan.
Psalm146: 9
Sapagka't kung inyong lubos na pabubutihin ang inyong mga lakad at ang inyong mga gawa, kung ikaw ay tunay na maging makatarungan sa isa't isa, kung wala ka mang-api sa mga dayuhan, ang ulila, at ang babaing bao, o nagbubo ng walang salang dugo sa dakong ito, at kung hindi mo matapos ibang mga dios sa inyong sariling kapahamakan, ay pagbabayaran ko kayong patatahanin sa dakong ito, sa lupain na aking ibinigay ng lumang sa iyong mga ninuno magpakailanman at kailanman.
Jeremias 7: 5-7
Ikaw ay mag-ukol ng ito bilang mana para sa inyong mga sarili at para sa mga dayuhan na nanahan sa inyo at may begotten anak sa gitna mo. Sila'y magiging sa inyo'y gaya ng mga mamamayan ng Israel; sa inyo sila ay inilaan na pinakamana sa gitna ng mga lipi ng Israel.
Ezekiel 47:22
Ganito ang sabi ng Panginoon ng mga hukbo Render tunay na hatol, ipakita kabaitan at awa sa isa't isa; huwag ninyong pighatiin ang babaing bao, ni ang ulila man, ang taga ibang lupa, ni ang dukha man; at hindi kumakatha ng kasamaan sa inyong puso laban sa isa't isa.
Zacarias 7: 9-10
Narinig ninyong sinabi, 'Ibigin mo ang iyong kapwa at kamuhian ang iyong kaaway.' Datapuwa't sinasabi ko sa inyo, Ibigin ninyo ang inyong mga kaaway at ipanalangin yaong mga umuusig sa inyo.
Mateo 5: 43-44
Nagutom ako at binigyan ninyo ako ng pagkain, ako ay nauuhaw at ibinigay mo sa akin uminom, ako Naging dayuhan ako at pinatuloy ninyo ako.
Mateo 25:35
Katotohanang sinasabi ko sa inyo, Yamang inyong ginawa sa isa sa mga hindi bababa sa aking mga kapatid inyong ginawa sa akin.
Mateo 25:40
At iyong iibigin ang Panginoon mong Dios ng buong puso mo, at ng buong kaluluwa mo, at ng buong lakas mo, at ng buong pagiisip mo; at ang iyong kapuwa na gaya ng iyong sarili.
Lucas 10:27
Pagkatapos ay sinimulan ni Pedro na magsalita sa kanila: "Ako tunay na maunawaan na ang Diyos ay nagpapakita ng walang pagkiling, kundi sa bawat bansa ang sinuman na natatakot sa kaniya at gumagawa ng katuwiran ay kaayaaya sa kaniya.
Gawa 10:34
Mag-ambag sa mga pangangailangan ng mga banal; pagkamapagpatuloy sa mga estranghero.
Roma 12:13
Utang man sa kanino man, maliban na sa isa't isa: para sa mga umiibig sa kaniyang kapuwa'y nakaganap na ng kautusan.
Roma 13: 8
Pag-ibig ay walang ginawang mali sa isang kapitbahay, pagibig nga ay siyang katuparan ng kautusan.
Roma 13:10
Sa renewal na wala nang Griyego at Judio, ng pagtutuli at di tuli, ng barbaro, ng Scita, ng alipin at malaya; kundi si Cristo ang lahat, at nasa lahat.
Colosas 3:11
Hayaan mutual love magpatuloy. Huwag kapabayaan upang magpakita ng pagkamapagpatuloy sa mga estranghero, sapagkat sa paggawa na ang ilan ay may entertained anghel nang hindi ito. Tandaan mga taong nasa bilangguan, na parang ikaw ay nasa bilangguan sa kanila; mga taong pinahihirapan, na parang ikaw mismo pinarurusahan.
Hebreo 13: 1-3
Minamahal, ginagawa mo ang tapat na kahit anong gawin mo para sa mga kaibigan, kahit na ang mga ito ay mga estranghero sa iyo; sila ay nagpatotoo sa iyong pag-ibig sa harap ng simbahan. Mabuti ang iyong ginagawa upang ipadala ang mga ito sa sa paraang karapat-dapat sa Diyos; sapagkat sila ay nagsimulang kanilang paglalakbay para sa kapakanan ni Cristo, tanggapin walang suporta mula sa mga di-mananampalataya. Kaya't nararapat nating pagkatantuin upang suportahan ang naturang mga tao, sa gayon ay maaari silang maging katrabaho sa katotohanan.
3 Juan 1: 5
At narinig ko ang isang malakas na tinig mula sa trono na nagsasabi, "Tingnan ang tahanan ng Dios ay nasa gitna mortals. Siya'y mananahan sa kanila bilang kanilang Diyos; . sila ay magiging mga bayan niya, at ang Dios din ay sasa kanila, "
Apocalipsis 21: 3

No comments:

Post a Comment