NORTON META TAG

30 March 2020

Các nhà hoạt động Trung Quốc đối mặt với sự kiểm duyệt, bạo lực để phơi bày sự thật về sự bùng phát và ông trùm tài sản Trung Quốc 'biến mất' sau khi chỉ trích phản ứng coronavirus của Tập Cận Bình: báo cáo 26 THÁNG 2 và 14 tháng 3 năm 2020


所有 公民 抵抗!
回馈 人民!
方 斌

所有 公民 抵抗!
回饋 人民!
方 斌


XÃ HỘI GIỮ KHOẢNG CÁCH: SIX FEET APART TỐT HƠN SIX FEET UNDER!

THE PRC CORONAVIRUS CỜ MUỐN NHẮC ĐẾN DỊCH TRÊN PRC CHÍNH PHỦ WHO UNLEASHED NÀY PHẦN CÒN LẠI CỦA THẾ GIỚI

MỘT SỐ không thích rằng tôi có cờ prc coronavirus trên hầu hết các bài viết của tôi với thông điệp " THE PRC CORONAVIRUS CỜ LÀ MỘT NHẮC NHỞ VỀ PRC CHÍNH PHỦ WHO UNLEASHED DỊCH TRÊN NÀY PHẦN CÒN LẠI CỦA THẾ GIỚI "
Họ xem nó như là phân biệt chủng tộc và thúc đẩy phân biệt đối xử chống lại Trung Quốc và châu Á khác ở Mỹ và trên thế giới. Người khác thì không như những lời chỉ trích tôi về drumpf'/ trump-pence câu trả lời chính để tại Mỹ, đặc biệt là những lời chỉ trích của tôi về drumpf / trump và pence. Thực tế là những tên côn đồ tàn bạo chi phối prc là phạm tội không cảnh báo cho người dân của họ và thế giới của coronavirus phát triển này Covid 19 đại dịch và họ trả lời cho công dân Trung Quốc đưa tin về Covid 19 và coverup các prc chính phủ bằng cách bắt giữ nhà hoạt động, nhiều người trong số họ có không được nhìn thấy hoặc nghe từ từ. Đưa lá cờ prc coronavirus về bài đăng đại dịch của tôi là một lời nhắc nhở về những gì mà chính phủ Trung Quốc đã thực hiện để người dân của họ và phần còn lại của thế giới  (KHÔNG MY) pres drumpf / trump thường bày tỏ sự ngưỡng mộ củanhà độc tài  và không có mong muốn nghi ngờ anh ta có khả năng để thực hiện các biện cùng chống lại tự do báo chí của chúng tôi và nhà hoạt động. Này từ PBS NewsHour  và The Hill .....


các nhà hoạt động Trung Quốc kiểm duyệt đối đầu, bạo lực để vạch trần sự thật về sự bùng nổ


Sự lây lan của coronavirus mới ở Trung Quốc đã ổn định, nhưng một trận chiến giữa người dân của đất nước và chính phủ của nó đối với thông tin tiếp tục. Trong thực tế, một số nhà hoạt động người Trung Quốc nâng báo động về sự bùng phát và phản ứng chính thức để nó hiện đang mất tích. Những người chỉ trích nói rằng Đảng Cộng sản đang tìm cách chứa không chỉ là virus, mà còn các chi tiết xung quanh nó. Nick Schifrin báo cáo.

READ THE FULL TRANSCRIPT

  • Amna Nawaz:
    Như chúng ta đã phóng trước đó, sự lây lan của coronavirus ở Trung Quốc đã ổn định. Nhưng các nhà hoạt động người Trung Quốc đầu tiên lên tiếng báo động về sự bộc phát và phản ứng chính thức vẫn đang mất tích.
    Nick Schifrin có tại thêm về cuộc chiến trên thông tin giữa người dân Trung Quốc và chính phủ của họ.
  • Nick Schifrin:
    Khi Chen Qiushi đã đến Vũ Hán để lộ những gì chính phủ giấu, ông biết những rủi ro là y tế và chính trị.
  • Chen Qiushi (thông qua phiên dịch):
    Trước mặt tôi là virus, và đằng sau tôi là sức mạnh pháp lý và hành chính của Trung Quốc. Nhưng chừng nào tôi còn sống trong thành phố này, tôi sẽ tiếp tục báo cáo.
  • Nick Schifrin:
    Trong hai tuần, Chen ghi nhận các bệnh viện đó đã bị choáng ngợp, một vũng nôn mửa trên sàn phòng đợi, bệnh nhân trên cáng không cần giám sát. Trong một video khác, ông chỉ trích việc chăm sóc tại một bệnh viện tạm thời thiết lập trong một trung tâm hội nghị.
  • Chen Qiushi (thông qua phiên dịch):
    Đưa tất cả mọi người vào một không gian như thế này, nơi bệnh nhân không hoàn toàn tách ra, chắc chắn sẽ có khả năng nhiễm trùng chéo.
    bệnh viện tạm thời này trông rất giống một bệnh viện dã chiến quân sự hoặc một nơi trú ẩn khẩn cấp thành lập để đáp ứng với một trận động đất hoặc lũ lụt. Nhưng nó không phải là rất tốt cho bệnh nhân nhà ở với một bệnh truyền nhiễm.
  • Nick Schifrin:
    Tổ chức Y tế Thế giới cho biết sự lây lan của bệnh ở Trung Quốc đã ổn định. Và, hôm nay, một số khu vực khác đã bắt đầu bình thường hóa.
    Nhưng Chen ghi nhận sự khởi đầu của sự bùng phát, không sợ hậu quả.
  • Chen Qiushi (thông qua phiên dịch):
    Tôi sẽ chỉ báo cáo những gì tôi thấy, những gì tôi nghe được. Tôi thực sự muốn được cùn, phải không? Hôm nay, tôi sẽ nói điều gì đó cùn. Mẹ (lời nguyền xóa) Tôi thậm chí không sợ chết. Bạn nghĩ tôi sợ của Đảng Cộng sản?
  • Nick Schifrin:
    ngôn ngữ mà dường như đã Chen bị bắt giữ. Ông đã không được nhìn thấy kể từ đó. Mẹ anh mất phương tiện truyền thông xã hội để yêu cầu giúp đỡ.
  • Woman (thông qua phiên dịch):
    Tôi đã không thể để liên lạc với anh ta. Tôi đang ở đây cầu xin rằng tất cả mọi người, đặc biệt là những người ở Vũ Hán, xin vui lòng giúp tôi tìm con trai tôi. Giúp tôi tìm hiểu những gì đã xảy ra với anh ấy.
  • Nick Schifrin:
    Chen chỉ là một trong những nhà phê bình bắt trong hai tháng qua trong một trận chiến đối với thông tin. Các nhà chức trách bắt giữ luật sư và nhà hoạt động nhân quyền Xu Zhiyong sau khi ông bị buộc tội Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cố gắng để che đậy sự bùng nổ.
    Một Vũ Hán cư dân nói "của PBS NewsHour" cư dân chỉ trích phản ứng của chính phủ đã đột nhiên biến mất. Nhưng các nhà hoạt động tiếp tục công việc của mình, đăng video của bệnh viện Vũ Hán đông đúc, bệnh nhân nằm tầm kiểm soát trên sàn hành lang.
  • Xiao Qiang:
    Chính phủ Trung Quốc không chỉ là chỉ cố gắng để chứa virus. Họ cũng đang cố gắng để có độ che phủ của toàn bộ câu chuyện này.
  • Nick Schifrin:
    Xiao Qiang là tổng biên tập của Mỹ dựa trên China Digital Times, một trang web tin tức tập trung vào nội dung bí mật nhà nước do kiểm duyệt của Trung Quốc. Ông nói rằng chính phủ Trung Quốc có thể đã giảm kích thước của bùng nổ.
  • Xiao Qiang:
    Bởi có chứa các bảo hiểm, bằng cách cung cấp sự kiểm duyệt và từ chối và thông tin đã khấu trừ và tuyên truyền, nó đã phá hủy lòng tin của công đó là rất cần thiết tại thời điểm chiến đấu với dịch bệnh.
  • Nick Schifrin:
    Chính phủ Trung Quốc mô tả tất cả các nỗ lực của mình như cảnh giác cần thiết.
    Và đây là những gì truyền thông Trung Quốc nhấn mạnh: nhân viên y tế tràn đầy sinh lực nắm tay chạm bệnh nhân, những bông hoa trước đây là bệnh chữa khỏi, trong tay, cảm ơn nhân viên bệnh viện. Y tá cạo đầu để tăng vệ sinh. phương tiện truyền thông Trung Quốc gọi họ - quote - "chiến binh xinh đẹp"
    Và mọi người trở lại trong các nhà máy bảo vệ nhân viên của họ. bây giờ có một thông điệp lạc quan thận trọng từ phía trên. Cuối tuần qua, Chủ tịch Tập Cận Bình chúc mừng nhân viên y tế, các chỉ huy quân đội Trung Quốc, và khối lượng của người mà anh gọi là đoàn kết trong cuộc chiến tranh nhân dân.
    Các hearkens cụm sao để người sáng lập Đảng Cộng sản Mao Trạch Đông phát động quần chúng để đánh bại một kẻ thù chung. Xi đã thừa nhận virus là mối đe dọa nghiêm trọng. Hơn 760 triệu người đã có hạn chế về khi nào và bao lâu họ có thể rời bỏ nhà cửa của họ.
    Hàng ngàn khu dân cư trên đất nước ông đã trên lockdown. Khách truy cập vào văn phòng và các tòa nhà dân cư quét mã QR và điền vào các hình thức về lịch sử đi lại và nhiệt độ cơ thể. Tổ chức Y tế Thế giới đã đánh giá cao những nỗ lực của Trung Quốc như giảm thành công lây lan của virus.
  • Sylvie Briand:
    Những biện pháp trên hạn chế phong trào đã trì hoãn việc phổ biến của sự bùng nổ của hai hoặc ba ngày trong Trung Quốc và một vài tuần bên ngoài Trung Quốc,
  • Nick Schifrin:
    Nhưng, bên Trung Quốc, người dân biết phương tiện truyền thông nhà nước miêu tả chỉ là tích cực. Và điều đó đã giúp nhiên liệu video truyền thông xã hội tôn trọng câu hỏi của chính phủ đối với nhân quyền.
    clip này rõ ràng cho thấy một người phụ nữ bị bắt vì rời khỏi nhà của mình mà không có một mặt nạ. chương trình khác một nhóm người kéo ra khỏi nhà của họ và cách ly. Và này clip show quan chức phá dỡ một phòng trò chơi để ngăn chặn các cuộc tụ họp nhóm.
    Những chiến thuật tạo sự mất lòng tin và sự oán giận, Cường cho hay.
  • Xiao Qiang:
    Người Trung Quốc hiện nay đã đạt được một sự hiểu biết rằng nó chính phủ này không thành công họ. thảm họa này, và lớn, là nhân tạo, và chính quyền, cả chính quyền địa phương và Trung ương, chịu trách nhiệm lớn đối với những gì đang xảy ra.
  • Nick Schifrin:
    Fang Bin là một doanh nhân Vũ Hán khi ông nhấc điện thoại của mình và bắt đầu quay phim thành phố. Ông đã bí mật quay video này bên ngoài một bệnh viện Vũ Hán.
    Fang gửi video khác nói các quan chức chính phủ có thể quét lên bất cứ ai.
  • Fang Bin:
    Có thể họ sẽ không đi theo tôi. Có thể. Nhưng tôi không thể giữ im lặng. Nếu họ không đến sau tôi, họ sẽ đến sau khi bạn.
  • Nick Schifrin:
    Một video Fang là chỉ 12 giây dài, một cuộn giấy với dòng chữ: 'Tất cả công dân chống lại' và 'Power trở lại cho người dân.' Cùng ngày, ông bị bắt và đã không được nhìn thấy kể từ đó.
    Đối với "PBS NewsHour," Tôi là Nick Schifrin.
  • Trung Quốc ông trùm bất động sản 'biến mất' sau khi chỉ trích phản ứng coronavirus Tập Cận Bình của: Báo cáo

  • THEO J. EDWARD MORENO -  
Một ông trùm bất động sản Trung Quốc đang mất tích sau khi chỉ trích phản ứng lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình để coronavirus (COVID-19) bùng nổ có nguồn gốc trong nước trong tháng mười hai,  tờ New York Times đưa tin ngày thứ Bảy.
Ren Zhiqiang, được gọi là “The Cannon,” trong quá khứ đã là một trong những nhà phê bình nổi bật nhất của Xi. sáng thứ bảy bạn bè của mình thông báo ông mất tích, theo tờ Times. 
“Chúng tôi đang rất lo lắng về anh ta,” Wang Ying, một doanh nhân đã nghỉ hưu và là bạn của ông Ren nói với tờ Times. “Tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm cho anh ta.”
sự biến mất của ông diễn ra trong bối cảnh một chiến dịch từ các nhà nước Trung Quốc để loại bỏ những lời chỉ trích của chính phủ như virus bùng phát lây lan lây nhiễm 80.000 người dân trong nước và giết chết 3.100.
Khi virus mất một số sinh học và kinh tế đối với Trung Quốc, người dân bắt đầu phát triển không thoải mái và quan trọng của phản ứng Xi, mà chính quyền nhanh chóng kiểm duyệt trực tuyến. 
Trong những tuần gần đây,  một bài luận  Ren cũng ký chỉ trích Xi và chính phủ cho việc bịt miệng người tố cáo và cố gắng để che giấu sự ảnh hưởng của sự bùng phát tràn lan, mà bắt đầu ở thành phố Vũ Hán trong tháng mười hai. 
Đây không phải là lần đầu tiên Ren đã được trên radar của Đảng Cộng sản: Trong năm 2016, các bên đưa Ren hưởng án treo một năm cho tố cáo chính sách tuyên truyền của Xi trong ý kiến ​​trực tuyến. Ông cũng đã được báo cáo trước đây bị cấm rời khỏi đất nước và buộc phải xóa tài khoản truyền thông xã hội của mình vì sự thất vọng của mình với chính sách độc tài của chính phủ. 
Đầu năm nay, Li Wenliang, một bác sĩ lan truyền thông điệp cảnh báo mọi người về virus trên WeChat nền tảng truyền thông xã hội, bị buộc tội khai man của các quan chức Trung Quốc khi chính phủ tìm cách che giấu cuộc khủng hoảng. Li sau đó đã chết vì căn bệnh mình.

No comments:

Post a Comment