NORTON META TAG

24 August 2020

ĐỂ CHO. NHÂN VẬT. (VIDEO) VOTE BẰNG MAIL GIẢI THÍCH. BIẾT QUYỀN BỎ LỠ CỦA BẠN 20 THÁNG 8 NĂM 2020





















THE ACLU  là, để trích dẫn Mother Jones, chiến đấu như địa ngục để đảm bảo cuộc bầu cử vào thứ ba 3 tháng 11, 2020 , là do và công bằng và rằng tất cả các cử tri đủ tư cách không có vấn đề gì chính trị của họ là có thể bỏ phiếu và rằng tất cả các phiếu bầu sẽ được tính . MỌI NGƯỜI phải có số điện thoại này (  Đường dây nóng Bảo vệ Bầu cử không theo đảng phái theo số 1-866-OUR-VOTE / 1-866-687-8683  )  trong điện thoại của họ và nên gọi cho ACLU nếu họ gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc lấy phiếu vắng mặt hoặc khi họ đi bỏ phiếu sớm hoặc vào Thứ Ba, ngày 3 tháng 11 năm 2020. MỌI NGƯỜI nên tải liên kết này xuống điện thoại thông minh của họ (   https://www.aclu.org/know-your-rights/voting-rights/  ) để biết thông tin về những vấn đề này:1) Tôi cần đăng ký bỏ phiếu, 2) Tôi cần tìm địa điểm bỏ phiếu của mình, 3) Tôi không chắc chắn về những gì cần mang đến phòng phiếu, 4) Tôi muốn bỏ phiếu trước ngày bầu cử, 5) Các quyền chung của tôi về ngày bầu cử?, 6) Nhân viên phòng phiếu cho biết tên tôi không có trong danh sách cử tri đã đăng ký, 7) Tôi là cử tri khuyết tật, 8) Tôi nói tiếng Anh kém hơn "rất tốt", 9) Ai đó đang can thiệp vào quyền bầu cử.
Cắt dán các hình ảnh thể hiện sự phân biệt đối xử khi bỏ phiếu
ĐỂ CHO. MỌI NGƯỜI. BỎ PHIẾU.

Bỏ phiếu bằng thư được giải thích

Làm thế nào để chúng ta bỏ phiếu an toàn trong thời kỳ đại dịch? Chúng ta cần mở rộng bỏ phiếu qua thư và bỏ phiếu sớm, loại bỏ các rào cản đối với việc bỏ phiếu, tiếp tục bỏ phiếu trực tiếp cho những người cần và cung cấp đủ kinh phí để các bang thực hiện bỏ phiếu qua thư. Tìm hiểu thêm tại www.aclu.org/voter/

Tìm hiểu thêm về cách thực hiện quyền bầu cử của bạn, chống lại các nỗ lực đe dọa cử tri, và tiếp cận các tiện nghi liên quan đến người khuyết tật và hỗ trợ ngôn ngữ tại các cuộc thăm dò. Để được trợ giúp tại các cuộc bỏ phiếu, hãy gọi cho Đường dây nóng Bảo vệ Bầu cử không đảng phái theo số 1-866-OUR-VOTE.

No comments:

Post a Comment