NORTON META TAG

28 January 2018

MAKE AMERICA WHITE AGAIN? Thiên chúa giáo 101: Tình yêu không phải là trục xuất. PAUL LOUIS METZGER: "CHUYỂN NHƯỢNG CHÚNG TÔI RÕ RÀNG CỦA ROMANS 13 CHUYỂN NHƯỢNG ĐẾN NƯỚC KHÁC " 27JAN18&5SEP17



Quay lưng lại với những người nhập cư là quay lưng lại với Đức Kitô. 

THE phân biệt chủng tộc, bài ngoại cực đoan cánh phải phúc âm drumpf / trump-pence và những người ủng hộ đầu óc như họ đang từ chối những lời dạy của Kitô giáo  và   Chúa Giêsu Kitô   trên di trú. Không có bất ngờ ở đó, đây là những Kitô hữu cùng một người cũng đã được chính sách hỗ trợ của chính quyền này tham lam và ghét phụ nữ như quyết định bởi alt jesus của họ. 

Chúng ta đều biết cải cách nhập cư là dài quá hạn, nhưng mục tiêu không phải là để làm cho Mỹ trắng. Gửi thượng nghị sĩ của bạn một thông điệp yêu cầu họ từ chối và bỏ phiếu chống lại đề nghị drumpf / trump-pence về cải cách di trú (Tôi đã làm), nhấp vào liên kết dưới đây. 

IGN và gửi kiến nghị thượng nghị sĩ của bạn: Từ chối Trump 'đối phó' trên Dreamers. Đó là một danh sách mong muốn supremacist trắng, không phải là một điểm khởi đầu cho cuộc đàm phán. 

Ký tên và gửi kiến ​​nghị

Donald Trump tuyên bố ông muốn được sẵn sàng để hỗ trợ một con đường để công dân cho 1,8 triệu người nhập cư không có giấy tờ mang tới đây khi còn nhỏ, nhưng nó đi kèm với một nắm bắt HUGE. 

Các "đối phó", ông đã đề nghị Quốc hội sẽ bao gồm 25 $ tỷ về an ninh biên giới (chẳng hạn như tường khét tiếng của mình với Mexico), và làm  thay đổi cơ bản  trong chính sách nhập cư liên quan đến xổ số visa và tài trợ người thân. Quy phạm pháp luật  di trú sẽ được cắt giảm 50%! Đây không phải là một sự khởi đầu nghiêm trọng cho đàm phán. Đó là một đốt chéo lập pháp, bằng cách sử dụng Dreamers như những con tốt để có được mọi chống nhập cư, mục phân biệt chủng tộc trong danh sách ưu việt mong muốn trắng. 

 

Ký tên và gửi kiến ​​nghị đến thượng nghị sĩ Mỹ của bạn. Từ chối "đối phó" của Trump trên Dreamers. Nó không phải là một lời đề nghị tốt đức tin, và nó không phải là một điểm khởi đầu cho cuộc đàm phán. Đó là một đốt chéo lập pháp. 

Ký tên và gửi kiến ​​nghị
qua Stephen Mattson 2017/09/05

Nhưng công dân của chúng tôi là ở trên trời, và từ đó chúng tôi đang chờ đợi một Đấng Cứu Độ, Chúa Jesus Christ(Phi-líp 3:20)
Kitô hữu không nên extoll các nhân đức trở thành một công dân trên trời nếu họ sẵn sàng từ chối mọi người một cách công dân trên trái đất.
Khi một người lạ sojourns với bạn trong đất của bạn, bạn sẽ không làm anh ta sai. Bạn sẽ đối xử với người lạ người sojourns với bạn là mẹ đẻ giữa anh em, và bạn sẽ yêu anh ấy như thể thương thân, cho bạn là những người xa lạ ở xứ sở Ai Cập: Ta là Chúa, Thiên Chúa của bạn. (Lev 19:. 33-24)
Quyết định Chủ tịch Donald Trump của trục xuất của chúng tôi hàng xóm, sinh viên, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình là một sự bất công lớn. Mặc dù mọi người có thể được đưa ra nhãn như 'người ngoài hành tinh,' 'người nhập cư,' 'không có cơ sở,' và 'bất hợp pháp,' như các Kitô hữu chúng ta nên biết rằng những người nhập cư - bất kể tình trạng pháp lý của họ - được cá nhân yêu thương sâu sắc bởi Thiên Chúa và tạo ra trong Divine của Thiên Chúa hình ảnh.
Chắc chắn, có thể có lý do chính trị và tư tưởng trục xuất người nhập cư, nhưng không có những thần học, và cho dù bạn có thích hay không, người Kitô hữu được kêu gọi để giúp đỡ họ.
“Ngươi không sai một khách lạ hoặc đàn áp anh ta ...”  (Xh 22:21).
“Vì vậy, bất cứ điều gì bạn muốn mà những người khác sẽ làm cho bạn, cũng làm cho họ, vì đây là Luật và các tiên tri.”  (Mathiơ 7:12.)
Nếu các Kitô hữu từ chối không nhận ra nguyên nhân của di dân, hoặc là thờ ơ đối với hoàn cảnh của những người trong DACA, hoặc các cá nhân không biết bao nhiêu phải đối mặt với lệnh trục xuất, chúng tôi đang phớt lờ, hiểu sai, và thậm chí ngang nhiên từ chối lời dạy của Chúa Giêsu và các văn bản khác nhau trong suốt Kinh Thánh ( Jeremiah 22: 3-5  ;  Zechariah 7: 8-10  :  . ơ 25: 34-40  ;  . Dt 13: 1-2  ).
Thật không may, cơ hội để được triệt để phản văn hóa - để tôn vinh Chúa Kitô qua sự hy sinh quên mình, lòng hiếu khách và sự hào phóng - đang bị phí phạm vì lợi ích của luật pháp, trong đó “luật pháp” thay thế cho bất kỳ hình thức ân sủng, lòng thương xót, hay tình yêu.
Những người tham khảo Rô-ma 13: 1 ( “ Hãy để tất cả mọi người phải chịu chi phối chính quyền ”) để biện minh cho các chính sách nhập cư cứng rắn không nhận ra rằng Kinh Thánh này giả định này “nộp” được trùng - và  không bao giờ  mâu thuẫn - cuộc gọi tối cao yêu mến Thiên Chúa và tình yêu khác.
Giáo viên, điều răn nào là lớn trong Luật?”Và ông nói với ông:“Ngươi phải yêu mến Chúa là Thiên Chúa của ngươi, hết lòng, hết linh hồn và hết trí khôn ngươi. Đây là giới răn trọng nhất và đầu tiên. Và một giây cũng giống như nó: Ngươi hãy yêu kẻ lân cận như mình. Hai điều răn đó phụ thuộc tất cả các Luật và các tiên tri  . (Matt 22:. 36-40).
Sử dụng Rô-ma 13 để đàn áp và những người nhập cư nói xấu người nào cũng mâu thuẫn với những lời của Peter khi ông nói với các tông đồ: “ Chúng ta phải vâng lời Thiên Chúa hơn là những người đàn ông ” (Cv 5:29) và những lời dạy của Chúa Giêsu khi ông tuyên bố “ không ai có thể làm tôi hai bậc thầy ”(Matt. 6:24). Điều quan trọng là phải nhớ rằng Chúa Giêsu là một luật-breaker, bị bắt và bị đóng đinh một cách hợp pháp thuộc thẩm quyền của luật La Mã.
Cuối cùng, quay lưng lại với những người nhập cư là quay lưng lại với chúng tôi về Đức Kitô, Đấng nổi tiếng cho chúng tôi biết yêu thương người khác như chúng ta sẽ chính mình, nhưng cũng yêu cầu  những gì bạn được hưởng lợi nếu bạn có được cả thế giới mà mất linh hồn của riêng bạn  (Mác 08:36 ).
Nếu bạn đang sử dụng tốt với cả một nhóm người bị trục xuất vì phân biệt chủng tộc, bài ngoại, và sự cố chấp đó là guised dưới sự giả vờ của chính sách đối nội, luật liên bang, và hùng biện chính trị - bạn đang mất đi linh hồn của mình.
Nếu bạn đang sử dụng tốt với những người có giáo dục của họ bị lấy đi, sự nghiệp bị phá hủy, và buộc phải di dời từ gia đình, bạn bè và những người thân yêu - bạn đang mất đi linh hồn của mình.
Nếu bạn đang giảm bớt nhân loại và giá trị của người khác bởi vì bạn nghĩ rằng “đó là tốt cho đất nước” - bạn đang mất đi linh hồn của mình.
Trong toàn bộ lịch sử của thế giới, khi có một trục xuất hàng loạt buộc phải được hiểu là bất cứ điều gì ít hơn một hành động bạo ngược của áp bức? Và khi cuộc đua đa số dân đặc quyền ngột ngạt không bao gồm dân số chủng tộc khác, khi đã bao giờ được nghĩ đến bất cứ điều gì ít hơn một hình thức của cái ác hoàn toàn?
Bằng cách trục xuất người nhập cư và kết thúc DACA, chúng ta đang lên án vô số người trẻ - cá nhân yêu thương sâu sắc được tạo ra bởi Thiên Chúa - tình trạng nghèo khổ. Để hỗ trợ điều này là để từ chối trách nhiệm đức tin của chúng tôi để đại diện cho Chúa Kitô.
Câu trả lời Christian để nhập cư là như nhau cho tất cả các vấn đề khác từ đang phải đối mặt: yêu người khác và yêu mến Thiên Chúa. Chúa Kitô lấy cảm hứng từ, Chúa Kitô nhiên liệu, và Đấng Christ giống như tình yêu này sẽ không phải là dễ dàng nhất, hoặc hiệu quả nhất, hoặc đáng tin cậy nhất, hoặc phổ biến nhất - nhưng nó phải là nhất  yêu thương.
“Bấy giờ, vua sẽ phán cùng những kẻ ở bên phải của mình, 'Hãy đến, bạn đang ban phước bởi Cha đến; mất quyền thừa kế của mình, Vương Quốc dọn sẵn cho các ngươi từ khi tạo dựng thế giới. Vì xưa Ta đói, các ngươi đã cho tôi một cái gì đó để ăn, Ta khát, các ngươi đã cho ta uống, Ta là khách lạ và bạn mời tôi vào, tôi cần quần áo và ngươi đã cho mặc tôi, tôi bị ốm và bạn chăm sóc tôi, ta bị tù, các ngươi đã đến thăm tôi '.
“Sau đó, người công bình sẽ trả lời ông: Lạy Chúa, khi nào chúng tôi thấy Chúa đói mà cho ăn, khát mà cho bạn một cái gì đó để uống?  Khi nào chúng ta thấy Chúa là khách lạ và mời bạn ở, hoặc cần quần áo và mặc bạn? Khi đã làm chúng tôi đã thấy Chúa đau hay bị tù đày và đi đến thăm bạn?'
“The King sẽ trả lời rằng: Quả thật tôi nói với bạn, bất cứ điều gì bạn đã làm cho một trong những nhất của những anh chị em của tôi, bạn đã làm cho tôi. ' -  Matthew 25: 34-40
Chúa Kitô là tình yêu; trục xuất những người nhập cư trẻ tuổi không phải là. chúng ta có thể chọn được giống như Chúa Kitô, chúng ta có thể chọn để yêu. Chúa phù hộ cho chúng tôi.
Stephen Mattson là một nhà văn hiện đang cư trú ở Twin Cities, Minn. Bạn có thể làm theo anh ta trên Twitter ( @mikta ) hoặc trên  Facebook .


PAUL LOUIS METZGER: “CẢI CÁCH HIỂU BIẾT VỀ RÔ-MA 13 VỀ DI TRÚ CẢI CÁCH”

Một sinh viên từ Arizona lần nhận xét trong một cuộc thảo luận lớp về công lý và nhập cư rằng đó là chống lại pháp luật Arizona để cung cấp cho một cốc nước của một người không có giấy tờ. Như một kết quả của sự hiểu biết của mình (hoặc hiểu lầm) của pháp luật Arizona, ông nói rằng ông sẽ không cung cấp viện trợ cho một người mà anh biết được cung cấp tài liệu. Ông rất ngạc nhiên khi tôi hỏi, “Chúa Giêsu sẽ làm gì?” Nếu Chúa chúng ta phải đối mặt với tình huống tương tự. Sau khi tất cả, Chúa Giêsu thường không vâng lời luật ngày Sa-bát trong ngày của mình, ví dụ, bằng cách chữa trị dân ngày Sa-bát (ví dụ, Mác 3: 1-6). Bất kể những phức tạp của luật Arizona và độ chính xác yêu cầu bồi thường của học sinh, các cuộc thảo luận nêu ra một vấn đề quan trọng đối với các Kitô hữu để thảo luận. Là bất tuân dân sự bao giờ hết bảo hành của các Kitô hữu?

Điều đáng chú ý là, dưới hiện pháp luật ít nhất là trong hầu hết các nước Mỹ, hầu hết các nhà thờ hiện không phải đối mặt với câu hỏi này bất tuân dân sự: không có gì trong luật liên bang cấm các nhà thờ từ mục vụ cho những người nhập cư không có giấy tờ có nhu cầu, và không có yêu cầu rằng một nhà thờ hoặc một báo cáo một ai đó cá nhân mà họ nghi ngờ của thiếu tư cách pháp nhân. Cả vụ cho những người nhập cư không có giấy tờ cũng không ủng hộ cải cách hệ thống pháp luật di trú của chúng tôi đặt một nhà thờ hoặc từng môn đệ của Chúa Kitô ngoài nộp hồ sơ cho cơ quan chính phủ. Tuy nhiên, không khí chính trị trong nhiều năm qua có thể gây áp lực lên một số yếu tố của Bộ của nhà thờ đến không có giấy tờ, làm cho nó xuất hiện trái pháp luật, theo quan điểm của các hóa đơn nhập cư một cách mơ hồ-worded ở cả cấp độ bang và liên bang. Trong bối cảnh này,

Các câu hỏi về sự bất tuân dân sự trở nên phức tạp hơn khi người ta xem xét các văn bản Kinh Thánh như người La Mã 13. Đối với nhiều người Kitô hữu như học sinh trong lớp học của tôi, Rô-ma 13 loại trừ khả năng xảy ra bao giờ không tuân theo luật quốc gia của chính phủ trong lương tâm tốt. Rô-ma 13: 1-7 lần đọc,
Hãy để tất cả mọi người phải tuân theo các cơ quan chức năng quản lý. Vì không có quyền bính từ Thiên Chúa, và những tồn tại đã được thiết lập bởi Thiên Chúa. Do đó bất cứ ai chống lại quyền bính gì Đức Chúa Trời đã chỉ định, và những người chống lại sẽ phải chịu phán xét.Đối với những người cai trị không phải là khủng bố để tiến hành tốt, nhưng để xấu. bạn sẽ không có sợ hãi của một người trong chính quyền? Sau đó, làm những gì là tốt, và bạn sẽ nhận được sự chấp thuận của ông, bởi vì ông là tôi tớ của Thiên Chúa cho tốt của bạn. Nhưng nếu bạn làm sai, sợ, bởi vì ông không chịu thanh kiếm trong vô vọng. Đối với ông là tôi tớ của Thiên Chúa, một kẻ báo thù người thực hiện cơn thịnh nộ của Thiên Chúa trên wrongdoer. Vì vậy người ta phải phải vâng, không chỉ để tránh cơn thịnh nộ của Thiên Chúa mà còn vì lợi ích của lương tâm. Ví vì điều này bạn cũng nộp thuế, đối với các nhà chức trách là Bộ trưởng của Thiên Chúa, tham dự vào việc ấy.
Từ một đọc bề mặt của văn bản, nó có thể xuất hiện mà các Kitô hữu là để cung cấp sự vâng phục mù cho cơ quan quản lý. Như vậy không phải là trường hợp. Chúng ta phải chịu chính mình để các cơ quan chức năng quản lý như họ làm tốt, không phải là ác, vì Đức Chúa Trời đã cho phép họ để nuôi dưỡng và bảo vệ lợi ích của tất cả, không làm hại (Rô-ma 13: 4). Cuối cùng, đốc nhân phải chịu phục Chúa Kitô trong lĩnh vực của nhà nước. Từ điểm thuận lợi của lảnh địa của Chúa Kitô trên mọi lĩnh vực, nhà thờ và nhà nước phải tuân theo vương quốc của Chúa Kitô. [1] Do đó, các Kitô hữu và nhà thờ là để tiếp cận đối tượng của sự vâng phục đối với nhà nước theo quan điểm trung thành cuối cùng của họ với Chúa Kitô và cuộc gọi của ông về người dân của mình để chăm sóc cho người lạ và người hàng xóm có nhu cầu.

Trong bối cảnh này, nó cũng đáng chú ý là văn bản mà ngay lập tức sau trong Rô-ma 13 (câu 8-10) tập trung vào những gì là cần thiết để thực hiện pháp luật của Thiên Chúa như tiết lộ trong Cựu Ước, yêu người thân cận như chính mình: 

Nợ không ai bất cứ điều gì , ngoại trừ việc yêu thương nhau, vì một trong những người yêu nhau đã làm trọn luật pháp. Đối với các giới răn, “Bạn không phạm tội ngoại tình, chớ giết người, chớ trộm cắp, chớ thèm muốn”, và bất kỳ điều răn khác, đều tóm lại trong lời này: “Ngươi hãy yêu kẻ lân cận như mình” Tình yêu không có sai lầm khi một người hàng xóm; Vì vậy tình yêu là thỏa mãn của pháp luật.

Nhà thờ là để cống hiến bản thân để hoàn thành Thiên Chúa của pháp luật, trong đó tập trung vào tình yêu tha nhân, cũng như tình yêu của Thiên Chúa (Mác 12: 30-31), ngay cả khi mà đặt nó mâu thuẫn với nhà nước trong từng thời kỳ . Chúa Giêsu định nghĩa lại cho chúng ta những người hàng xóm của chúng tôi là. Ông không phải là người như chúng tôi hoặc những người thích cho chúng tôi hoặc người mà chúng ta thích. Nó là người đứng hoặc nằm trước mắt chúng ta, bao gồm cả người có nhu cầu, như trong những câu chuyện của người Samaritanô nhân hậu của lòng thương xót đặc biệt trong Lu-ca 10: 25-37. Nó rất có thể là trường hợp mà các nhà lãnh đạo tôn giáo Do Thái đã qua người đàn ông bị đánh đập và cướp nằm trên đường đã làm như vậy bởi vì họ sợ ông đã chết và đã chạm vào anh sẽ làm cho họ ô uế. Chúa Giêsu gọi họ và chúng ta đến một luật tình yêu cao hơn của người hàng xóm. Chỉ người Samaritanô nhân hậu chăm sóc người hàng xóm của họ ngày hôm đó. Chỉ ông chứng tỏ là một người hàng xóm cho người có nhu cầu. và, như Mục sư Rick Warren nói , “Một Samaritan tốt không chỉ dừng lại và yêu cầu người bị thương, 'Bạn có hợp pháp hay bất hợp pháp?'” 

Martin Luther King, Jr. chứng tỏ cho chúng ta làm thế nào để áp dụng Rô-ma 13 trong bối cảnh dân chủ hiện tại của chúng tôi. Thánh Tông Đồ Phaolô không có cách nào ảnh hưởng đến pháp luật của pháp luật trong thời đại của mình, nhưng các Kitô hữu, giống như vua, làm như vậy trong xã hội chúng ta. Providentially cho chúng ta, Vua đã không cung cấp sự vâng phục mù đối với nhà nước. Nếu anh ta đã có, chúng ta có thể vẫn được trải qua các hình thức pháp luật Jim Crow ngày hôm nay. Hoặc nếu không, những đảo lộn của các điều luật này có thể đã đi qua các hình thức bạo lực của sự bất tuân, bất tuân dân sự không như với phong trào lấy cảm hứng từ King và nhà thờ người Mỹ gốc Phi. 

Từ tế bào tù Birmingham của mình,  vua trả lời cho các giáo sĩ trắng những người đã gặp rắc rối bởi sự bất tuân dân sự của mình:
Một cũng có thể đặt câu hỏi: “Làm thế nào bạn có thể ủng hộ vi phạm một số luật và vâng lời người khác” Câu trả lời nằm trong thực tế rằng có hai loại luật: chỉ và bất công. Tôi sẽ là người đầu tiên ủng hộ tuân theo những luật lệ công. Người ta không chỉ là một quy phạm pháp luật nhưng một trách nhiệm đạo đức để tuân theo những luật lệ công. Ngược lại, người ta có một trách nhiệm đạo đức để không tuân theo pháp luật bất công. Tôi sẽ đồng ý với Thánh Augustine rằng “một luật bất công là pháp luật không có gì cả.”
Vua hiểu được hậu quả của việc không tuân chi phối chính quyền-tù hoặc tệ hơn. Nhưng vua cũng hiểu được hậu quả của việc không tuân thủ của một người lương tâm của chính và chính Thiên Chúa, Đấng kêu gọi chúng ta để thúc đẩy chỉ luật có lợi cho tình yêu tha nhân như chính mình không phụ thuộc vào chi phí. Vua có King of Kings là mẫu mực của mình: đó là hợp pháp để làm tốt, không gây hại, để cứu lấy mạng sống, không phải để giết, ngay cả khi một bị giết cuối cùng của chính quyền để làm như vậy, như đã xảy ra với Chúa Giêsu (Xem Đánh dấu 3: 1-6).

Nhập cư Bảng Tin Lành cung cấp một cách tiếp cận cân bằng để chủ đề của cải cách di trú trong một hệ thống dân chủ. Thay vì phải theo đuổi sự vâng phục mù pháp luật bất công hay gạt bỏ sự cai trị chính đáng của pháp luật, nguyên tắc của nó bao gồm: tôn trọng phẩm giá Thiên Chúa ban cho của mỗi và mọi người, cho dù tài liệu hay không, tôn trọng các nguyên tắc của pháp luật, và thiết lập một con đường đi đến tình trạng pháp lý và / hoặc công dân đối với những người đủ điều kiện và có nhu cầu trở thành thường trú nhân. luật di trú hiện tại của chúng tôi là out-of-synch với nhu cầu của thị trường lao động của chúng tôi và do đó đã được chỉ chọn lọc được thực thi trong nhiều thập kỷ, gửi thông điệp lẫn lộn với những người nhập cư tuyệt vọng cho công việc; một sự tôn trọng Kinh Thánh phù hợp cho sự cai trị của pháp luật nên hướng dẫn chúng tôi phải cải cách một hệ thống mà hiện không được hoạt động tốt,

Cuối cùng, các Kitô hữu có trách nhiệm trong xã hội dân chủ của chúng tôi để thúc đẩy và sống theo pháp luật nhằm thúc đẩy pháp luật của Đức Chúa Trời yêu thương tha nhân như các tài liệu hay không, như được trình bày trong Kinh Thánh và thể hiện nơi Đức Giêsu Kitô.
Paul Louis Metzger là Giáo sư Christian Theology & Thần học Văn hóa tại Multnomah Biblical Seminary và Giám đốc của Viện Thần học Văn hoá: Rượu mới, New Wineskins tại Đại học Multnomah ở Portland, Oregon. Ông đã giành được bằng tiến sĩ từ King College, London và thạc sĩ của mình từ Trinity Evangelical Divinity School. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách, trong đó có giải thưởng  Tiêu thụ Chúa Giêsu: Beyond Race và Class Phòng trong một Giáo Hội người tiêu dùng  (Eerdmans, 2007), và biên tập viên của  Encounters văn hóa: Một Journal cho Thần học Văn hoá .
Này và Tin Lành Perspectives khác trên Di Trú đại diện cho một quan điểm của Tin Mừng về xuất nhập cảnh-đó của tác giả và không nhất thiết là quan điểm của mỗi tổ chức thành viên của Di Trú Bảng Tin Lành hoặc mỗi ký kết Tuyên bố Tin Lành của Nguyên tắc cải cách nhập cư.  

[1] Karl Barth viết của Rô-ma 13 rằng “điều cuối cùng hướng dẫn này có nghĩa là các cộng đoàn Kitô hữu và người Kitô hữu nên cung cấp sự vâng phục blindest thể cộng đồng dân sự và các quan chức của nó.” Karl Barth, “Người Kitô hữu cộng đồng và dân sự cộng đồng “, trong Against Luồng: ngắn Writings Post-War, 1946-1952, ed. RG Smith, trans. EM Delecour và S. Godman (London: SCM Press, Ltd., 1954), p. 24. Theo Barth, nhà thờ là để nộp cho Chúa Kitô trong lĩnh vực của nhà nước (Xem p. 29). trung thành cuối cùng của nhà thờ cho Chúa Kitô đặt một kiểm tra về nộp cho mệnh lệnh của nhà nước. Nhà thờ và nhà nước phải tuân theo Chúa Kitô, Đấng là Chúa trên mọi lĩnh vực.

Này và Tin Lành Perspectives khác trên Di Trú đại diện cho một quan điểm của Tin Mừng về xuất nhập cảnh-đó của tác giả và không nhất thiết là quan điểm của mỗi tổ chức thành viên của Di Trú Bảng Tin Lành hoặc mỗi ký kết Tuyên bố Tin Lành của Nguyên tắc cải cách nhập cư. 
alt jesus , tường biên giới , Thiên Chúa giáo , DACA , Dreamers , drumpf / trump-pence , phúc âm đạo đức giả cánh phải , những người nhập cư , cải cách nhập cư , Chúa Giêsu Kitô , Rô-ma 13 , Thượng viện Hoa Kỳ

No comments:

Post a Comment