NORTON META TAG

19 June 2018

Methodist Clergy and Laity mang lại các khoản phí của Giáo hội đối với AG Jeff Sessions 18 JUNE 18


Cơ quan quản lý drumpf / trump-pence (điều này bao gồm bạn phiên ag jeff sessions) cho thấy nhiều ác họ đang có, mà họ có ý định áp đặt và gây ra cho đất nước chúng ta với chính sách phát xít mới phát xít của họ trên các gia đình tị nạn và di dân. Vì vậy, nhiều cánh phải tôn giáo ở Mỹ vẫn đang hỗ trợ các vi phạm của chính quyền này của những lời dạy của Kitô giáo, Do Thái giáo và Hồi giáo về việc xử lý người tị nạn, người nước ngoài và người nhập cư. Sự tách biệt giữa trẻ em từ cha mẹ của họ là gợi nhớ về sự tàn bạo của Đức Quốc xã, russia Stalin, prc mao, và chế độ Khmer Đỏ của Campuchia.NHƯNG, không phải tất cả các tôn giáo ở Mỹ đang giữ im lặng về vi phạm này của người thuê Kitô giáo và nhân quyền (một tội lỗi họ phạm tội ở các quốc gia của chúng tôi trong quá khứ). God Bless bạn vì sự dũng cảm của mình, vì đức tin của bạn Methodist Church Kỳ! TừDailyKos ..... 
Methodist Giáo Sĩ và Giáo Dân Mang Luật Giáo Phí Against AG Jeff Sessions

UMC-logo.png
Một mặt trận mới dường như đã mở ra trong cuộc chiến để bênh vực.
Hơn 600 giáo sĩ United Methodist và giáo dân đang mang lại chi phí pháp luật nhà thờ chống lại Tổng chưởng lý Jeff Sessions. Các chi tiết được công bố ngày hôm nay, trong  một thông cáo báo chí của nhà thờ United Methodist :
Nhóm này tuyên bố trong một tuyên bố ngày 18 Tháng Sáu rằng phiên, một thành viên của Mobile, Alabama, nhà thờ, vi phạm khoản 2702,3 của Sách của giáo phái của Kỷ luật.
Cụ thể, nhóm các cáo buộc ông lạm dụng trẻ em trong tài liệu tham khảo để tách trẻ nhỏ từ cha mẹ của họ và giữ chúng trong các cơ sở giam giữ hàng loạt; vô đạo đức; phân biệt chủng tộc và “phổ biến của học thuyết trái với các tiêu chuẩn thành lập của học thuyết” của Giáo Hội United Methodist.
Tất cả đều là loại được liệt kê trong 2702,3 tội như phí cho thành viên xưng của một nhà thờ địa phương.
(( Bạn có thể đọc “18 tháng 6 tuyên bố”  ở đây Tôi thêm lá thư dưới đây để bài viết này, nhấp vào liên kết để đi đến đó và xem 640 ký.
Thứ Hai 18 tháng 7, năm 2018 
Thưa Rev. Boykin và Rev. Rượu, 
Chúng tôi, những giáo dân ký tên dưới đây và giáo sĩ của Giáo Hội United Methodist, vấn đề khiếu nại chính thức chống lại đồng United Methodist cư sĩ Jefferson Beauregard phiên, bằng sự hiểu biết của chúng ta một thành viên giáo dân của Ashland Nơi United Methodist Church, ở Mobile, AL, và tham gia tích cực trong Clarendon Methodist Church Kỳ, Arlington, VA. Trong khi chúng tôi kín đáo để mang lại một khiếu nại chính thức chống lại một cư sĩ, kết hợp độc đáo Ông Sessions' quyền lực to lớn xã hội / chính trị, vai trò chủ đạo của mình như là một giáo viên Trường Chúa Nhật và cựu đại biểu đến Hội nghị chung, và ảnh hưởng nghiêm trọng và liên tục của một số công cộng, hành động chuyên nghiệp của ông đòi hỏi rằng chúng ta, những anh chị em của mình trong giáo phái United Methodist, hãy gọi cho một mức độ trách nhiệm giải trình.
 Chúng tôi viết thư cho bạn, ông Sessions' mục sư, sao chép Giám thị huyện và Giám Mục, với hy vọng rằng bạn sẽ, là thành viên của hệ thống connectional của chúng tôi, đào sâu vào ông Sessions' vận động và hành động đã dẫn đến gây tổn hại đối với hàng ngàn con người dễ bị tổn thương. Là thành viên của Giáo Hội United Methodist, chúng tôi hy vọng sâu sắc cho một quá trình hòa giải sẽ giúp thành viên này lâu năm của bước kết nối của chúng tôi trở lại từ những hành động có hại của mình và làm việc để sửa chữa những thiệt hại ông hiện đang gây ra cho những người nhập cư, đặc biệt là trẻ em và gia đình. 
Căn cứ khoản 2702,3 của 2016 United Methodist Sách Kỷ luật, chúng tôi hướng tính Jefferson Beauregard phiên, Bộ trưởng Tư pháp của Hoa Kỳ, một thành viên xưng và / hoặc thành viên tích cực của Ashland Nơi United Methodist Church (Mobile, Alabama) và Clarendon United Methodist Giáo Hội (Alexandria, Virginia), với hành vi phạm tội có tính phí của:
 • Lạm dụng trẻ em (ví dụ: vận động và chấp hành các thông lệ ghi nhận rằng mãi mãi tách hàng ngàn trẻ em từ cha mẹ; giữ hàng ngàn trẻ em tại các cơ sở giam giữ hàng loạt với ít hoặc không có hỗ trợ giáo dục hoặc tình cảm-xã hội có cấu trúc) 
• vô luân (ví dụ: việc sử dụng bạo lực đối với trẻ em để ngăn chặn nhập cư; ủng hộ và hỗ trợ việc tách trẻ khỏi gia đình; từ chối tị nạn / tị nạn cho những người chạy trốn băng đảng hoặc bạo lực tình dục; áp bức của những người tìm kiếm tị nạn hoặc cố gắng nhập Hoa Kỳ với tư cách tị nạn; chỉ đạo nhân viên và nhân viên bắt cóc trẻ em từ cha mẹ) 
• phân biệt đối xử chủng tộc (ví dụ: ngăn chặn cuộc điều tra của sở cảnh sát bị buộc tội phân biệt chủng tộc; nỗ lực để hình sự hóa Đen Lives Matter và các nhóm công lý hoạt động phân biệt chủng tộc khác; nhắm mục tiêu giam giữ đối với những người tham gia vào các cửa khẩu biên giới không có giấy tờ cũng như những người có biểu hiện yêu cầu xin tị nạn, với đặc biệt tập trung vào những người Hồi giáo coi là hay LatinX) 
• Phổ biến học thuyết trái với các tiêu chuẩn của học thuyết của Methodist Church Kỳ (ví dụ: việc lạm dụng Rô-ma 13 để chỉ ra sự cần thiết phải tuân theo pháp luật thế tục, đó là trái ngược với cam kết kỷ luật để hỗ trợ tự do lương tâm và khả năng chống bất công pháp luật) 
Trong khi các cá nhân và các khu vực của chính phủ liên bang khác liên quan đến mỗi người trong số những ví dụ, ông Sessions - như một lâu dài United Methodist ở một cực kỳ mạnh mẽ, vị trí nào - đặc biệt chịu trách nhiệm đối với chúng tôi, nhà thờ của mình. Ông là của chúng ta, và chúng ta đều thuộc về Ngài. Bằng giá trị của mình, chúng ta có một nghĩa vụ đạo đức để nói cách dạn dĩ khi một trong số các thành viên của chúng tôi là tham gia vào gây thiệt hại đáng kể trong các vấn đề trái với kỷ luật trên sân khấu toàn cầu. Một số giám mục và các nhà lãnh đạo giáo phái khác đã lên tiếng về vấn đề này, đôn đốc Methodist để liên hệ với ông Sessions và cho những chính sách thay đổi, nhưng chúng tôi tin rằng mức độ nghiêm trọng của hành động của mình và những thiệt hại ông gây ra cho những người nhập cư, người di cư, người tị nạn, và dân tị nạn kêu gọi nhà thờ của mình để bước vào một quá trình để trực tiếp tham gia với anh ta như một phần của cộng đồng chúng ta. 
Chúng tôi mong muốn tham gia vào quá trình giải quyết chỉ với ông Sessions như chúng ta tìm kiếm phải đồng hành với anh ấy về phía hòa giải và sống trung thành vào phúc âm. 
Trong cộng đồng của Chúa Giêsu, Đấng Giải Thoát và Đấng Cứu Chuộc, ))

Cần lưu ý rằng Sách Methodist Kỷ Luật (mà không phải là có sẵn để tải về,  nhưng có thể được đọc trực tuyến ) bao gồm các thủ tục cụ thể để xử lý các vấn đề như vậy, và các phương pháp đó là trên lý thuyết chơi với chi phí chính thức chống lại Sessions trong:
Sách Kỷ luật cho phép một thử nghiệm nhà thờ và thậm chí trục xuất thành viên giáo dân, nhưng bước đầu tiên trong một quá trình dài sẽ cho mục sư và huyện giám đốc của thành viên để giải quyết khiếu nại thông qua “bước mục vụ,” Lawrence nói.
Bây giờ, hãy giữ huzzahs - như những nốt nhạc phương tiện truyền thông phát hành, hầu như không có tiền lệ cho các chi phí như vậy tiến hành quá khứ mức độ tư vấn mục vụ local / huyện. Vì vậy, tôi sẽ không thể giữ hơi thở của tôi cho một thử nghiệm nhà thờ.
Có nói rằng,  điều này vẫn còn quan trọng .
Đây là một cơ quan lớn của các tín hữu, từ một giáo phái Tin Lành đường chính, nói rằng, “Chúng tôi sẽ giữ bạn chịu trách nhiệm với đức tin bạn xưng.” Bất kể kết quả, một nhóm quan trọng của người đương thời tôn giáo Sessions' đã xem xét lời nói của ông và hành động và nói: “Bạn đang tự xưng là một người trong chúng ta, nhưng đây không phải là chúng ta là ai.”
Lãnh đạo giáo phái đã nói về chủ đề này, trong  một tuyên bố phát hành vào ngày 15 tháng sáu :
Để tranh luận rằng các chính sách phù hợp với giáo huấn Kitô giáo là không lành mạnh, một sự giải thích sai lầm, và một sự vi phạm gây sốc của tinh thần của Tin Mừng.
[...]
Chúa Giêsu là cách của chúng tôi, sự thật của chúng tôi, cuộc sống của chúng tôi. Chúa Kitô chúng ta làm theo sẽ không có phần trong ripping trẻ em khỏi vòng tay của mẹ hay lảng tránh những chạy trốn bạo lực. Nó là không thể tưởng tượng rằng các nhà lãnh đạo đức tin thậm chí có thể nói rằng những chính sách này là trái ngược với những lời dạy của Đức Kitô.
[....]
Cơ quan quản lý Trump thực hiện các chính sách. Họ có sức mạnh để ngăn chặn những hành động khủng khiếp. Tham gia với tôi trong việc kêu gọi trên mạng của Bộ Tư pháp, và đặc biệt là trên đồng United Methodist của chúng tôi, Tổng chưởng lý Jeff Sessions, ngay lập tức đảo ngược những quyết định này.
tuyên bố rằng đã được viết bởi Tiến sĩ Susan Henry-Crowe, người đứng đầu Hội đồng Methodist Kỳ của Giáo Hội và xã hội. tòa nhà của họ là tiếp giáp với Capitol Hoa Kỳ, và thông điệp này xuất hiện trên vùng của họ cách đây hai ngày:
Nó sẽ có vẻ rằng Tiến sĩ Henry-Crowe và nhóm của bà là thành thạo trong Snark. * cười *
Cuối cùng - trong khi tôi không phải là một Methodist, tôi hoan nghênh những hành động này và mong muốn được nhìn thấy như thế nào vấn đề này tiến triển thông qua chính thể Methodist.
Thứ hai 18 Tháng 6, 2018 · 23:25:16 EDT  ·  wesmorgan1
Cần lưu ý rằng nhiều tổ chức của người Do Thái chính thống được công khai lên án những chính sách này là tốt.  Kossack  charliehall2  đã viết một cuốn nhật ký về những hành động của các nhóm  trước ngày hôm nay; cảm ơn, Charlie!
Thứ 3 19 Tháng Sáu, 2018 · 12:54:07 EDT  ·  wesmorgan1
Đằng, có một loạt các Late Night Kossacks ... Tôi đã không mong đợi để đạt Danh sách Đề xuất với một cuốn nhật ký công bố lúc 11h giờ địa phương. Thật không may, tôi DO phải ngủ một chút, nhưng hãy giữ cho ý kiến! Tôi sẽ lấy chủ đề thảo luận sau ngày hôm nay - nhờ để đọc!

No comments:

Post a Comment